tong-hop-cac-kenh-quang-cao-my-pham-online

Tổng hợp các kênh quảng cáo mỹ phẩm online

Quảng cáo online bây giờ là xu hướng chung của xã hội rồi, quảng cáo mỹ phẩm cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Bài này sẽ tổng hợp cho các bạn biết những kênh quảng cáo mỹ phẩm online hiệu quả nhất.

Quảng cáo mỹ phẩm bằng Google Adwords

Đây là cách quảng cáo mỹ phẩm qua mạng được khá nhiều người lựa chọn nhất, bởi tính chất theo thời vụ và tính hiệu quả mà nó mang lại. Khi một người tìm kiếm bằng những từ khoá họ sẽ tìm thấy quảng cáo của bạn và khi họ click vào thì bạn sẽ phải trả khoản tiền mà bạn đã thỏa thuận.

Quảng cáo mỹ phẩm trên các site có thứ hạng cao

Bạn nên tận dụng vào những website lớn, ổn định để đặt quảng cáo của mình, tốt hơn hết là bạn nên tìm kiếm các website có liên quan tới lĩnh vực mỹ phẩm. Liên hệ trực tiếp với họ để thỏa thuận giá cả cũng như vị trí, cách thức hiển thị banner, hình ảnh, clip quảng cáo của mình. Có như vậy thì quảng cáo của bạn mới không bị “lạc quẻ” và nhắm được tới đúng khách hàng mục tiêu nhé!

tong-hop-cac-kenh-quang-cao-my-pham-online
Tổng hợp các kênh quảng cáo mỹ phẩm online

Tham gia vào các mạng xã hội và diễn đàn lớn

Đây là cách quảng cáo mỹ phẩm đơn giản và cực kì hiệu quả. Việc của bạn là truy cập vào những mạng xã hội như: Facebook, Instagram… và các forum lớn như webtretho, zingme, truongton, vatgia… và đăng tin giới thiệu về các sản phẩm của mình lên.

Mỗi ngày bài viết của bạn sẽ được tiếp cận với lượng người khá lớn, bạn và shop của mình cũng được biết tới nhiều hơn, từ đó tăng doanh số bán ra cũng như lượng khách hàng thân thiết.

Quảng cáo mỹ phẩm trên Youtube

Vì sao lại có thể bỏ qua cách quảng cáo mỹ phẩm được ưa chuộng này được? Mách nhỏ cho các bạn là hãy tạo một kênh gắn với cái tên thương hiệu mỹ phẩm của bạn.

Sau đó, bạn đều đặn đăng những clip giới thiệu sản phẩm mới lên và chỉ cho họ cách sử dụng hoặc tạo ra những ấn tượng với những video mẹo vặt, bí quyết, hướng dẫn… Đảm bảo khách hàng sẽ cực kì yêu thích kênh của bạn và ưu ái mua sản phẩm của bạn hơn.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *