tieu-chi-chon-nguoi-mau-cho-quang-cao-my-pham

Tiêu chí chọn người mẫu cho quảng cáo mỹ phẩm

Người mẫu quảng cáo mỹ phẩm có phù hợp hay không sẽ ảnh hưởng đáng kể tới hiệu quả mà hình ảnh hay clip quảng cáo đó mang lại. Vì vậy, khi lựa chọn người mẫu để chụp ảnh hay quay clip quảng cáo cho mỹ phẩm của mình, bạn cần quan tâm tới những tiêu chí trong bài viết sau!

Ngày nay, tuyển người mẫu quảng cáo hoàn hảo, phù hợp với sản phẩm và thương hiệu mỹ phẩm chính là yếu tố vô cùng quan trọng để tạo sự ấn tượng cho khách hàng cũng như thành công cho sản phẩm của bạn.

Dưới đây là những tiêu chí mà một người mẫu quảng cáo mỹ phẩm cần có:

1. Càng là người nổi tiếng càng tốt:

Nếu bạn thuê ngôi sao chụp ảnh quảng cáo cho sản phẩm của mình thì có một điều chắc chắn rằng sức lan tỏa của quảng cáo đó sẽ lớn hơn rất nhiều so với một người mẫu không tên tuổi. Vì ít nhất, bạn sẽ kéo được fan của ngôi sao này tới cửa hàng của mình.

2. Làn da đẹp, gương mặt đẹp:

Nghiên cứu cho thấy rằng, người mẫu quảng cáo mỹ phẩm nên có vẻ mơ ước mà bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn hướng tới. Nếu người mẫu có làn da không đẹp, môi xỉn màu và lên màu son không chuẩn thì sẽ chẳng ai tin tưởng vào sản phẩm của bạn đâu.

3. Răng trắng, cười đẹp:

Điều này tuy nhỏ nhưng lại có “võ”.

nguoi-mau-quang-cao-my-pham

4. Có kinh nghiệm và đã từng làm người mẫu quảng cáo mỹ phẩm.

Kinh nghiệm là lợi thế rất lớn cho người mẫu, họ có thể tác nghiệp và biết cách phải thể hiện, tương tác với sản phẩm như thế nào mà không cần bạn phải hướng dẫn nhiều. Kết quả là những bức poster, clip quảng cáo sẽ tự nhiên, thanh thoát và không mang lại cảm giác gượng gạo.

5. Sức khỏe:

Thời gian làm việc của người mẫu có thể kéo dài tối đa là 15 tiếng một ngày. Mặc dù xen giữa lúc làm việc sẽ có có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn nhưng người mẫu vẫn cần có sức khỏe tốt để có thể tươi cười, “diễn” trong bất cứ hoàn cảnh nào, dù mệt tới đâu.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *