quang-cao-my-pham-tren-facebook-chua-hieu-qua-do-dau

Quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook chưa hiệu quả do đâu?

Bạn là một người kinh doanh mỹ phẩm online và facebook là phương tiện truyền thông thường xuyên được sử dụng. Những chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm trên facebook của bạn đã tiếp cận được rất đông người theo dõi và rất nhiều lượt like những người bình luận và inbox mua hàng lại rất hiếm. Lý do xảy ra tình trạng này là gì?

Bạn chưa lựa chọn đúng đối tượng khi quảng cáo mỹ phẩm

Bạn kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm làm đẹp, hãy chú ý vào đặc điểm sản phẩm của bạn và lựa chọn đúng đối tượng phù hợp. Hãy chú ý đến khả năng tài chính cũng như nhu cầu mua hàng của khách hàng mục tiêu mà bạn hướng đến.

Bạn không thể kinh doanh mỹ phẩm có giá lên tới hàng triệu đồng nhưng đối tượng khách hàng lại là sinh viên, học sinh có độ tuổi từ 16 – 25 phải không nào?

Bạn cũng không thể lựa chọn kinh doanh mỹ phẩm tại các vùng nông thôn và vùng núi?

Lựa chọn đúng đối tượng khách hàng chính là bước đầu tiên dẫn đến thành công trong công việc quảng cáo mỹ phẩm trên facebook của bạn. Hãy thật thông minh và sáng suốt để tìm ra đối tượng khách hàng phù hợp nhất nhé.

quang-cao-my-pham-tren-facebook-chua-hieu-qua-do-dau
Quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook chưa hiệu quả do đâu?

Hình ảnh và content quảng cáo mỹ phẩm đã đủ chất?

Có thể bạn chưa nắm rõ, hình ảnh quảng cáo mỹ phẩm làm đẹp luôn là một phương tiện quảng cáo thu hút khách hàng cực kỳ mạnh. Với những hình ảnh đẹp và ấn tượng bạn sẽ kích thích được nhu cầu mua hàng của khách. Vì vậy, hãy đầu tư thật nhiều vào hình ảnh để bài quảng cáo của bạn trở nên ấn tượng hơn nhé.

Thứ 2,content bài viết luôn phải thật chất, độc đáo và kích thích khả năng mua hàng của khách hàng mục tiêu. Bạn phải có content chuẩn sao cho khách hàng đọc bài cảm thấy bài viết thực sự ấn tượng và muốn mua hàng ngay lập tức.

Khung giờ chạy quảng cáo mỹ phẩm chuẩn

Cài đặt khung giờ chạy quảng cáo chuẩn sẽ quyết định rất lớn đến lượng người dùng Facebook tiếp cận với bài viết của bạn. Vậy khung giờ nào được xem là chuẩn nhất cho quảng cáo mỹ phẩm trên facebook?

– Giờ hành chính? Không bao giờ nhé, vì đây là khoảng thời gian làm việc của đa số dân văn phòng và giờ đi học của sinh viên, nên bạn quảng cáo vào giờ này sẽ không mang lại hiệu quả.

– Đêm khuya? Cũng không nhé, vì đây là khoảng thời gian người ta nghỉ ngơi. Ai sẽ theo dõi bài quảng cáo mỹ phẩm của bạn?

– Khoảng thời gian tốt nhất để tiếp cận lượng khách hàng mục tiêu của bạn chính là khung giờ từ 11:30 – 13:30, 20:00 – 22:00. Đây là những khung giờ người ta rảnh rang hơn với công viêc, có nhiều thời gian online facebook. Việc tiếp cận quảng cáo của bạn sẽ dễ dàng hơn và có nhiều thời gian để lựa chọn sản phẩm của bạn nhiều hơn.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *