Qúa Trình Phát Triển Hình Ảnh Của Vaseline

NiVEA từ lâu đã là nhãn hàng được nhiều người biết tới . Với nhiều công dụng nhưng vẫn không quá nổi bật trọng thị trường mỹ phẩm thì giờ đây nó đã có vị trí khá ổn định. Vậy nhờ đâu mà thương hiệu này đột phá và thể hiện mình thành công như vậy?

Sơ lược về sản phẩm

Thương hiệu Vaseline ra đời từ năm 1870. Hiện nay thương hiệu Vaseline đang được quản lý bởi tập đoàn Unilever với các dòng sản phẩm: kem dưỡng da, nước hoa, chất làm sạch, chất khử mùi… Bắt đầu nổi tiếng bằng sản phẩm sáp Vaseline do Robert Chesebrough tìm ra sau khi ông ghé thăm một mỏ dầu. Từ đó thương hiệu này đã làm một cuộc cách mạng và được sử dụng khắp mọi nơi trên toàn thế giới. Vào năm 1874, thương hiệu Vaseline đã được phân phối rộng rãi trên toàn nước Mỹ với kỷ lục phi thường: cứ mỗi phút lại bán được một sản phẩm. Ngoài công dụng chữa bỏng, sáp Vaseline còn được sử dụng để dưỡng môi và dưỡng da.

Chiến lược quảng cáo thông minh và đa dạng

Mỡ Vaseline lúc đầu được dùng làm chất bôi trơn trong các xưởng máy. Rồi sau nhiều năm những người sử dụng đã thông báo nhiều công dụng mới của sản phẩm đó. Kể cả việc sử dụng nó làm mỡ bôi da, dược liệu và sáp giữ nếp tóc. Từ đó , Vaseline đã biết cách quảng bá thương hiệu và giúp nó ngày càng lớn mạnh hơn. Điển hình vừa rồi nhãn hàng đã khởi động chương trình maketing “rạng ngời vẻ đẹp Việt” với gương mặt đại diện là Hồ Ngọc Hà và nhà thiết kế Lý Qúi Khánh. Chương trình sẽ kêu gọi phụ nữ quyên góp phụ kiện chống nắng của họ và dưới bàn tay tài hoa của NTK thời trang Lý Quí Khánh, chúng sẽ trở thành những bộ trang phục thời trang mang tính thẩm mỹ và ứng dụng cao.

hnh 200x300 - Qúa Trình Phát Triển Hình Ảnh Của Vaseline

Tất cả các phụ kiện chống nắng quyên góp sẽ được bàn tay thiết kế tài hoa của NTK Lý Quí Khánh tạo nên 12 bộ trang phục trình diễn trong đêm thời trang ngày 21/7 cùng với sự tham gia đặc biệt của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và các người mẫu nổi tiếng khác.
Đây sẽ là chương trình ghi được kỷ lục Guinness Việt Nam cho “BST thời trang mùa hè đầu tiên được thiết kế dựa trên các phụ kiện chống nắng”. Chiến lược này đã phần nào làm cho nhãn hàng nổi bật hơn về mặt truyền thông.  Hơn thế nữa là việc đánh mặt vào khách hàng tiềm năng là những cô nàng 20 tuổi. Phụ nữ lứa tuổi 20 là những con người của digital, vì vậy, digital kết hợp với PR và KOL mạnh, cùng chiến lược lên sàn sẽ chắc thắng sự cộng hưởng giữa các kênh để tạo được tương tác sâu nhất, được đo lường nhanh nhất và đạt hiệu quả chi phí cao nhất.

Slide1 1434470474 300x225 - Qúa Trình Phát Triển Hình Ảnh Của Vaseline

Chiến dịch Vaseline Healthy White đã từng được ra mắt trước đó nhưng chỉ hết sức tin tưởng hoàn toàn vào ATL và thông điệp lý tính. Đây là lần đầu tiên họ ra mắt hướng tiếp cận “trực tiếp vào người tiêu dùng” và đã đạt được những kết quả nhất định. Chỉ trong vài tuần, Giá trị cổ phiếu của Vaseline SPF tăng vọt lên 47% (gấp 3 lần so với sự tăng trưởng của toàn thị trường), vượt mức mục tiêu bán hàng đề ra 160%).

Chưa có tên 300x73 - Qúa Trình Phát Triển Hình Ảnh Của Vaseline

Hiện nay , thương hiệu này đã phát triển rất thành công. Không chỉ dừng lại là những tuýp kem bôi mỡ mà giờ đây nhắc tới Vaseline là nhắc tới sữa dưỡng thể, hiệu quả dưỡng ẩm và làm trắng. Nhờ vào sự đầu tư tỉ mỉ và phát triển hình ảnh thông minh nên nhãn hàng đã lấy được lòng tin khách hàng.

 

 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *