• Trang chủ
  • Kinh doanh mỹ phẩm
    • Chiến lược kinh doanh mỹ phẩm
    • Mẫu quảng cáo mỹ phẩm
    • Câu chuyện Startup Kinh Doanh Mỹ phẩm
  • Mẹo làm đẹp
    • Hướng dẫn sử dụng các loại mỹ phẩm
  • Phân loại mỹ phẩm
    • Các thành phần trong mỹ phẩm
    • Top mỹ phẩm tốt nhất hiện nay
No Result
View All Result
No Result
View All Result
xây dựng kế hoạch kinh doanh - Kinh nghiệm xây dựng kế hoạch kinh doanh mới nhất 2020

Kinh nghiệm xây dựng kế hoạch kinh doanh mới nhất 2020

by ATPMedia
November 4, 2019
in Kinh doanh mỹ phẩm, Uncategorized

MỤC LỤC

  1. BƯỚC 1: NẮM RÕ CÔNG VIỆC kinh doanh
  2. BƯỚC 2: xác định mục đích CỦA plan
  3. BƯỚC 3: định hình phân khúc
  4. BƯỚC 4: LẬP plan mua bán

Xây dựng kế hoạch kinh doanh là một trong những keyword được search nhiều nhất trên google về chủ đề xây dựng kế hoạch kinh doanh . Trong bài viết này Kinh Doanh Mỹ Phẩm sẽ giới thiệu Kinh nghiệm xây dựng kế hoạch kinh doanh mới nhất 2020

BƯỚC 1: NẮM RÕ CÔNG VIỆC kinh doanh

Để sẵn sàng một plan kinh doanh, bạn phải nắm rõ ngành nghề mà mình tham gia. Điều này đồng nghĩa với việc bạn phải tìm hiểu rất nhiều. nghiên cứu dưới hai hình thức: đọc toàn bộ mọi thông tin về lĩnh vực và trò chuyện với những người trong ngành. tìm hiểu tất cả mọi thứ về doanh nghiệp và lĩnh vực của bạn.

BƯỚC 2: xác định mục đích CỦA plan

Một kế hoạch kinh doanh góp phần làm rõ tầm Nhìn mua bán , và tut bạn cách hoàn thiện tầm Nhìn đó, nó cũng thường được dùng để lôi kéo các nhà đầu tư tiềm năng.

Nếu bạn kinh doanh bằng vốn tự có, việc lập kế hoạch chủ yếu vì ích lợi của bạn, nhưng nếu bạn đã tìm kiếm các nhà đầu tư bên ngoài, mục tiêu bạn cần nhắm vào chính là những nhà đầu tư này. vì thế, trước khi viết ra plan của mình, hãy định hình xem bạn cần lôi kéo các nhà đầu tư bên ngoài hay không.

BƯỚC 3: định hình phân khúc

Nếu bạn có plan lôi kéo các nhà đầu tư, bạn cần thiết lập một plan thích hợp. Các nhà đầu tư bên ngoài, đủ nội lực là friends hay các thành viên trong gia đình cho đến các bank hay nhà đầu tư mạo hiểm, sẽ đầu tư thông qua việc cho vay, mua cổ phiếu hoặc phối hợp cả hai phương pháp. xác định cấp độ hiểu biết của họ và những gì họ mong chờ từ một dự án đầu tư tiềm năng. Hãy nhớ nhà đầu tư luôn quan tâm đến bốn điều sau:

1. Sự tín nhiệm – Bạn tạo dựng niềm tin bằng mẹo thể hiện chính mình thông qua phương pháp ứng xử và đạo đức của mình, vì thế kế hoạch kinh doanh của bạn cũng cần thể hiện những phẩm chất đó.

2. Sự hiểu biết về mô hình kinh doanh- Công việc của bạn là trình bày rạch ròi nghĩa vụ, đặc điểm của món hàng và mẹo bạn sẽ xây dựng doanh số. Bạn đủ nội lực phải điều chỉnh kế hoạch sao cho phù hợp với đối tượng của mình: những nhà đầu tư bình thường đủ nội lực sợ các thuật ngữ chuyên ngành, trong khi các chuyên gia đầu tư có thể sẽ mong muốn nghe về nó.

3. Tự tin về tài chính – Hãy nêu rõ những nguy cơ đầu tư trong hoạt động kinh doanh của bạn. tuy nhiên, cho các nhà đầu tư thấy rằng bạn có cấp độ bồi thường cho họ – dù cho hoạt động mua bán của bạn thành đạt hay fail.

4. lợi nhuận đầu tư lớn – Trong công đoạn 1928-2007, doanh số từ cổ phiếu tính theo cấp số nhân (hàm mũ) là 9.8%, trong khi trái phiếu kho bạc thời hạn 10 năm là 5%. lợi nhuận vốn chủ sở hữu tư nhân còn khó đo lường hơn, nhưng Quan sát chung các nhà đầu tư mong muốn phần lãi từ 2-5% trên tổng doanh số của đối tượng vốn sở hữu công trong mọi ngành. lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu của doanh nghiệp mới phải nằm trong phạm vi vốn cổ phần tư nhân.

Thông thường, các nhà đầu tư sẽ mong muốn đạt được một tỷ suất lợi nhuận nội bộ nhất định. Công việc của bạn là đảm bảo doanh số dự kiến phải ​​tương đương với những công ty không giống cùng lĩnh vực.

BƯỚC 4: LẬP plan mua bán

đầu tiên, hãy phác thảo một kế hoạch mua bán. xem xét mọi góc cạnh của doanh nghiệp và xem nó ảnh hưởng như thế nào đến plan mua bán của bạn. Hãy nhớ rằng, plan mua bán này là một lộ trình. Nó phải kéo đường cho bạn. Nó cũng phải cho các nhà đầu tư biết những gì bạn đang sử dụng và lý do tại sao họ nên đầu tư.

Thứ tự trình bày trong bản kế hoạch đủ nội lực theo mẫu sau:

  • Tuyên bố sứ mạng
  • tóm tắt
  • Đặc điểm của sản phẩm hoặc dịch vụ
  • thị trường mục tiêu
  • plan marketing
  • nghiên cứu lĩnh vực và đối thủ cạnh tranh
  • Dự thảo tài chính
  • Sơ yếu lý lịch của những người đứng đầu doanh nghiệp
  • đề nghị của bạn (bạn đã tìm kiếm loại ảnh huy động vốn nào)
  • Phụ lục (mọi thông tin cần thiết khác)

Bạn cũng lưu ý đến vốn khởi đầu mà bạn bỏ rađể đầu tư vào dự án. Những người bỏ vốn muốn (và thường yêu cầu) các nhà bán hàng rót vốn của họ vào dự án, và phần vốn bạn đầu tư càng to so với trị giá thực thì càng có lợi.

hiện nay chúng ta hãy nhìn thấy lại chi tiết từng phần của bản kế hoạch mua bán .

1. Tuyên Bố sứ mạng (Mission Statement)

Tuyên bố sứ mạng là một bản mô tả súc tích, từ một đến ba khổ về mục đích và tôn chỉ của doanh nghiệp. Trong phần này, bạn nên khẳng định vị thế mua bán độc nhất của mình, hoặc những gì sử dụng nên sự khác biệt giữa doanh nghiệp của bạn với các đối thủ trong ngành, nếu k công ty bạn cũng chỉ giống như họ.

2. Bản tóm lược (Executive Summary)

Executive Summary là thứ trước nhất mà một nhà đầu tư tiềm năng sẽ đọc để quyết định nhìn thấy sẽ tiếp tục đọc các phần kế tiếp của bản kế hoạch này hay sẽ vứt nó vào sọt rác. do vậy, hãy tóm lược ngắn gọn ý tưởng mua bán của bạn trong một đến hai trang và làm nó trở nên dễ hiểu, cuốn hút nhưng cũng cực kỳ khả thi trong mắt nhà đầu tư.

3. Đặc Điểm của hàng hóa hoặc Dịch Vụ (Product or Service Offering)

Việc dành ra một phần để giới thiệu về sản phẩm hoặc dịch vụ được phân phối một cách chi tiết song song bạn sẽ thẩm định giá bao nhiêu cho những gì bạn vừa mới bán.

4. phân khúc mục tiêu (Target Market)

mô tả về thị trường mục đích sơ cấp và đối tượng mục tiêu thứ cấp cùng với bất kì tìm hiểu nào chứng minh rằng phân khúc mục tiêu của bạn sẽ mang lại lợi nhuận từviệc tiêu thụ sản phẩm hoặc dịch vụ bạn đang phân phối.

5. kế hoạch quảng cáo (Marketing plan)

Trình bày plan marketing của bạn và nên chỉ rõ cách bạn tiếp cận thị trường mục đích ntn. Phần này trong kế hoạch sẽ bao gồm các plan ads và marketing.

6. đánh giá lĩnh vực và Đối Thủ Cạnh Tranh (Industry and Competitive Analysis)

nên có một bản nghiên cứu đầy đủ và toàn diện về ngành nghề và đối thủ cạnh tranh bao gồm tất cả các bên liên quan trong lĩnh vực. Đừng quên tính đến các cơ quan điều hành và chính phủ.

7. Báo Cáo Tài Chính (Financial Statements)

Báo cáo tài chính phải đảm bảo đầy đủ, chuẩn xác và toàn diện. Mỗi con số trên bảng tính phải có nghĩa. ví dụ, k được ước tính tiền lương mà phải định hình nhìn thấy ngân sách lương thực sự là bao nhiêu. Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh phải tương ứng với báo cáo lưu chuyển tiền tệ, báo cáo lưu chuyển tiền tệ phải tương ứng với bảng cân đối kế toán. Bảng cân đối kế toán phải cân bằng vào cuối mỗi kỳ. Bạn cần phải có cả những kê khai phụ (ví dụ như bản thống kê khấu hao và chiết khấu) để dự phòng.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc dự thảo báo cáo tài chính trong ít nhất 5 năm, hãy thuê một chuyên gia có trình độ để sử dụng công việc đó.

Hãy sử dụng những dự đoán thực tiễn. Khi ước tính mức phát triển của doanh nghiệp, những giả định tất nhiên của bạn nên dựa trên sự nghiên cứu toàn diện về ngành kết hợp với plan cạnh tranh. không những thế, hãy nghiên cứu cách làm thế nào để khẩn trương có được định dạng tiền dương. Tiêu phù hợp của các nhà đầu tư là không giống nhau nhưng hầu hết họ đều mong muốn thể loại tiền dương trong năm trước hết hoạt động, đặc biệt nếu đây là hoạt động mua bán trước nhất của bạn.

Để các dự đoán của bạn là chính xác, bạn phải nắm rõ công việc kinh doanh của mình. Nếu bạn đã xây dựng một mô ảnh chuẩn xác và thực tế, nhưng luôn luôn dự báo dạng tiền âm hơn 12 tháng, hãy xem lại mô ảnh mua bán của mình.

8. Sơ Yếu Lý Lịch Của Những Người đứng trên đỉnh công ty (Resumes of Company Principals)

Hãy trích lý lịch và trình độ học thức của all các nhân viên quan trọng trong doanh nghiệp. Bạn mong muốn click mạnh rằng nền móng kiến thức vừa mới giúp họ ntn trong việc tiếp nhận thử thách điều hành công việc kinh doanh mới này. ngoài ra, nếu trải nghiệm của một nhân viên có được từ một ngành nghề hoàn toàn không giống, bạn đủ nội lực click mạnh rằng điều đó là một lợi thế chứ chẳng phải một tổn thất.

9. đề xuất Của Bạn (Your offering)

Trình bày mức đầu tư bạn muốn và mục đích sử dụng nguồn vốn. Nếu bạn đã bán hàng hóa, hãy chỉ ra giá tiền riêng của từng đơn vị sản phẩm.

Một khi bạn thống kê được all các thông tin cần thiết này, hãy tất nhiên rằng bạn sẽ trình bày bản kế hoạch một cách chuyên nghiệp. Bản kế hoạch nên được đánh máy, căn chỉnh lề và có bố cục rạch ròi. Nếu đủ nội lực hãy dùng đồ họa và hình ảnh. không viết tay các cải thiện hay chỉnh sửa.

content trong bản kế hoạch nên đảm bảo chất lượng giống như một cuốn sách hoặc một tờ tạp chí.

Sau khi đang hoàn tất bản kế hoạch, hãy nhờ một chuyên gia mà bạn tin tưởng chẳng hạn như một Kế toán công (CPA) hoặc một luật sư rà soát lại. Người này có thể tìm ra những chi tiết, sai sót hoặc thiếu sót mà bạn sang chảnh phải. Họ cũng đủ nội lực đưa ra một nhận định khách quan về sự thành bại của doanh nghiệp.

xây dựng plan kinh doanh CHỈ LÀ BƯỚC ĐẦU

Một khi bạn đang hoàn thiện bản kế hoạch, hãy send nó cho các nhà đầu tư tiềm năng, những người cuối cùng đủ sức cam kết cấp vốn. Khi nhận được những cam kết của họ, bạn sẽ phải thương lượng về các điều khoản và sau đó, cuối cùng, mở cửa doanh nghiệp, đó là lúc đủ sức dừng lý thuyết để bắt đầu thực hành.

Nguồn: https://www.saga.vn/

Tags: bảng kế hoạch kinh doanh excelmẫu kế hoạch kinh doanh bán lẻmẫu kế hoạch kinh doanh theo thángmẫu lập kế hoạch kinh doanh trên wordxây dựng kế hoạch kinh doanh bán hàngxây dựng kế hoạch kinh doanh bán quần áoxây dựng kế hoạch kinh doanh công nghệ 10xây dựng kế hoạch kinh doanh quán trà sữa
ATPMedia

ATPMedia

Next Post
quản lý tài chính cá nhân - Kinh nghiệm xây dựng kế hoạch kinh doanh mới nhất 2020

Hướng dẫn quản lý tài chính cá nhân mới nhất 2020

cách lập kế hoạch kinh doanh mỹ phẩm - Kinh nghiệm xây dựng kế hoạch kinh doanh mới nhất 2020

Tổng hợp cách lập kế hoạch kinh doanh mỹ phẩm mới nhất 2020

cách định giá sản phẩm - Kinh nghiệm xây dựng kế hoạch kinh doanh mới nhất 2020

Hướng dẫn cách định giá sản phẩm mới nhất 2020

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

MỤC LỤC

  1. BƯỚC 1: NẮM RÕ CÔNG VIỆC kinh doanh
  2. BƯỚC 2: xác định mục đích CỦA plan
  3. BƯỚC 3: định hình phân khúc
  4. BƯỚC 4: LẬP plan mua bán

Xây dựng kế hoạch kinh doanh là một trong những keyword được search nhiều nhất trên google về chủ đề xây dựng kế hoạch kinh doanh . Trong bài viết này Kinh Doanh Mỹ Phẩm sẽ giới thiệu Kinh nghiệm xây dựng kế hoạch kinh doanh mới nhất 2020

BƯỚC 1: NẮM RÕ CÔNG VIỆC kinh doanh

Để sẵn sàng một plan kinh doanh, bạn phải nắm rõ ngành nghề mà mình tham gia. Điều này đồng nghĩa với việc bạn phải tìm hiểu rất nhiều. nghiên cứu dưới hai hình thức: đọc toàn bộ mọi thông tin về lĩnh vực và trò chuyện với những người trong ngành. tìm hiểu tất cả mọi thứ về doanh nghiệp và lĩnh vực của bạn.

BƯỚC 2: xác định mục đích CỦA plan

Một kế hoạch kinh doanh góp phần làm rõ tầm Nhìn mua bán , và tut bạn cách hoàn thiện tầm Nhìn đó, nó cũng thường được dùng để lôi kéo các nhà đầu tư tiềm năng.

Nếu bạn kinh doanh bằng vốn tự có, việc lập kế hoạch chủ yếu vì ích lợi của bạn, nhưng nếu bạn đã tìm kiếm các nhà đầu tư bên ngoài, mục tiêu bạn cần nhắm vào chính là những nhà đầu tư này. vì thế, trước khi viết ra plan của mình, hãy định hình xem bạn cần lôi kéo các nhà đầu tư bên ngoài hay không.

BƯỚC 3: định hình phân khúc

Nếu bạn có plan lôi kéo các nhà đầu tư, bạn cần thiết lập một plan thích hợp. Các nhà đầu tư bên ngoài, đủ nội lực là friends hay các thành viên trong gia đình cho đến các bank hay nhà đầu tư mạo hiểm, sẽ đầu tư thông qua việc cho vay, mua cổ phiếu hoặc phối hợp cả hai phương pháp. xác định cấp độ hiểu biết của họ và những gì họ mong chờ từ một dự án đầu tư tiềm năng. Hãy nhớ nhà đầu tư luôn quan tâm đến bốn điều sau:

1. Sự tín nhiệm – Bạn tạo dựng niềm tin bằng mẹo thể hiện chính mình thông qua phương pháp ứng xử và đạo đức của mình, vì thế kế hoạch kinh doanh của bạn cũng cần thể hiện những phẩm chất đó.

2. Sự hiểu biết về mô hình kinh doanh- Công việc của bạn là trình bày rạch ròi nghĩa vụ, đặc điểm của món hàng và mẹo bạn sẽ xây dựng doanh số. Bạn đủ nội lực phải điều chỉnh kế hoạch sao cho phù hợp với đối tượng của mình: những nhà đầu tư bình thường đủ nội lực sợ các thuật ngữ chuyên ngành, trong khi các chuyên gia đầu tư có thể sẽ mong muốn nghe về nó.

3. Tự tin về tài chính – Hãy nêu rõ những nguy cơ đầu tư trong hoạt động kinh doanh của bạn. tuy nhiên, cho các nhà đầu tư thấy rằng bạn có cấp độ bồi thường cho họ – dù cho hoạt động mua bán của bạn thành đạt hay fail.

4. lợi nhuận đầu tư lớn – Trong công đoạn 1928-2007, doanh số từ cổ phiếu tính theo cấp số nhân (hàm mũ) là 9.8%, trong khi trái phiếu kho bạc thời hạn 10 năm là 5%. lợi nhuận vốn chủ sở hữu tư nhân còn khó đo lường hơn, nhưng Quan sát chung các nhà đầu tư mong muốn phần lãi từ 2-5% trên tổng doanh số của đối tượng vốn sở hữu công trong mọi ngành. lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu của doanh nghiệp mới phải nằm trong phạm vi vốn cổ phần tư nhân.

Thông thường, các nhà đầu tư sẽ mong muốn đạt được một tỷ suất lợi nhuận nội bộ nhất định. Công việc của bạn là đảm bảo doanh số dự kiến phải ​​tương đương với những công ty không giống cùng lĩnh vực.

BƯỚC 4: LẬP plan mua bán

đầu tiên, hãy phác thảo một kế hoạch mua bán. xem xét mọi góc cạnh của doanh nghiệp và xem nó ảnh hưởng như thế nào đến plan mua bán của bạn. Hãy nhớ rằng, plan mua bán này là một lộ trình. Nó phải kéo đường cho bạn. Nó cũng phải cho các nhà đầu tư biết những gì bạn đang sử dụng và lý do tại sao họ nên đầu tư.

Thứ tự trình bày trong bản kế hoạch đủ nội lực theo mẫu sau:

  • Tuyên bố sứ mạng
  • tóm tắt
  • Đặc điểm của sản phẩm hoặc dịch vụ
  • thị trường mục tiêu
  • plan marketing
  • nghiên cứu lĩnh vực và đối thủ cạnh tranh
  • Dự thảo tài chính
  • Sơ yếu lý lịch của những người đứng đầu doanh nghiệp
  • đề nghị của bạn (bạn đã tìm kiếm loại ảnh huy động vốn nào)
  • Phụ lục (mọi thông tin cần thiết khác)

Bạn cũng lưu ý đến vốn khởi đầu mà bạn bỏ rađể đầu tư vào dự án. Những người bỏ vốn muốn (và thường yêu cầu) các nhà bán hàng rót vốn của họ vào dự án, và phần vốn bạn đầu tư càng to so với trị giá thực thì càng có lợi.

hiện nay chúng ta hãy nhìn thấy lại chi tiết từng phần của bản kế hoạch mua bán .

1. Tuyên Bố sứ mạng (Mission Statement)

Tuyên bố sứ mạng là một bản mô tả súc tích, từ một đến ba khổ về mục đích và tôn chỉ của doanh nghiệp. Trong phần này, bạn nên khẳng định vị thế mua bán độc nhất của mình, hoặc những gì sử dụng nên sự khác biệt giữa doanh nghiệp của bạn với các đối thủ trong ngành, nếu k công ty bạn cũng chỉ giống như họ.

2. Bản tóm lược (Executive Summary)

Executive Summary là thứ trước nhất mà một nhà đầu tư tiềm năng sẽ đọc để quyết định nhìn thấy sẽ tiếp tục đọc các phần kế tiếp của bản kế hoạch này hay sẽ vứt nó vào sọt rác. do vậy, hãy tóm lược ngắn gọn ý tưởng mua bán của bạn trong một đến hai trang và làm nó trở nên dễ hiểu, cuốn hút nhưng cũng cực kỳ khả thi trong mắt nhà đầu tư.

3. Đặc Điểm của hàng hóa hoặc Dịch Vụ (Product or Service Offering)

Việc dành ra một phần để giới thiệu về sản phẩm hoặc dịch vụ được phân phối một cách chi tiết song song bạn sẽ thẩm định giá bao nhiêu cho những gì bạn vừa mới bán.

4. phân khúc mục tiêu (Target Market)

mô tả về thị trường mục đích sơ cấp và đối tượng mục tiêu thứ cấp cùng với bất kì tìm hiểu nào chứng minh rằng phân khúc mục tiêu của bạn sẽ mang lại lợi nhuận từviệc tiêu thụ sản phẩm hoặc dịch vụ bạn đang phân phối.

5. kế hoạch quảng cáo (Marketing plan)

Trình bày plan marketing của bạn và nên chỉ rõ cách bạn tiếp cận thị trường mục đích ntn. Phần này trong kế hoạch sẽ bao gồm các plan ads và marketing.

6. đánh giá lĩnh vực và Đối Thủ Cạnh Tranh (Industry and Competitive Analysis)

nên có một bản nghiên cứu đầy đủ và toàn diện về ngành nghề và đối thủ cạnh tranh bao gồm tất cả các bên liên quan trong lĩnh vực. Đừng quên tính đến các cơ quan điều hành và chính phủ.

7. Báo Cáo Tài Chính (Financial Statements)

Báo cáo tài chính phải đảm bảo đầy đủ, chuẩn xác và toàn diện. Mỗi con số trên bảng tính phải có nghĩa. ví dụ, k được ước tính tiền lương mà phải định hình nhìn thấy ngân sách lương thực sự là bao nhiêu. Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh phải tương ứng với báo cáo lưu chuyển tiền tệ, báo cáo lưu chuyển tiền tệ phải tương ứng với bảng cân đối kế toán. Bảng cân đối kế toán phải cân bằng vào cuối mỗi kỳ. Bạn cần phải có cả những kê khai phụ (ví dụ như bản thống kê khấu hao và chiết khấu) để dự phòng.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc dự thảo báo cáo tài chính trong ít nhất 5 năm, hãy thuê một chuyên gia có trình độ để sử dụng công việc đó.

Hãy sử dụng những dự đoán thực tiễn. Khi ước tính mức phát triển của doanh nghiệp, những giả định tất nhiên của bạn nên dựa trên sự nghiên cứu toàn diện về ngành kết hợp với plan cạnh tranh. không những thế, hãy nghiên cứu cách làm thế nào để khẩn trương có được định dạng tiền dương. Tiêu phù hợp của các nhà đầu tư là không giống nhau nhưng hầu hết họ đều mong muốn thể loại tiền dương trong năm trước hết hoạt động, đặc biệt nếu đây là hoạt động mua bán trước nhất của bạn.

Để các dự đoán của bạn là chính xác, bạn phải nắm rõ công việc kinh doanh của mình. Nếu bạn đã xây dựng một mô ảnh chuẩn xác và thực tế, nhưng luôn luôn dự báo dạng tiền âm hơn 12 tháng, hãy xem lại mô ảnh mua bán của mình.

8. Sơ Yếu Lý Lịch Của Những Người đứng trên đỉnh công ty (Resumes of Company Principals)

Hãy trích lý lịch và trình độ học thức của all các nhân viên quan trọng trong doanh nghiệp. Bạn mong muốn click mạnh rằng nền móng kiến thức vừa mới giúp họ ntn trong việc tiếp nhận thử thách điều hành công việc kinh doanh mới này. ngoài ra, nếu trải nghiệm của một nhân viên có được từ một ngành nghề hoàn toàn không giống, bạn đủ nội lực click mạnh rằng điều đó là một lợi thế chứ chẳng phải một tổn thất.

9. đề xuất Của Bạn (Your offering)

Trình bày mức đầu tư bạn muốn và mục đích sử dụng nguồn vốn. Nếu bạn đã bán hàng hóa, hãy chỉ ra giá tiền riêng của từng đơn vị sản phẩm.

Một khi bạn thống kê được all các thông tin cần thiết này, hãy tất nhiên rằng bạn sẽ trình bày bản kế hoạch một cách chuyên nghiệp. Bản kế hoạch nên được đánh máy, căn chỉnh lề và có bố cục rạch ròi. Nếu đủ nội lực hãy dùng đồ họa và hình ảnh. không viết tay các cải thiện hay chỉnh sửa.

content trong bản kế hoạch nên đảm bảo chất lượng giống như một cuốn sách hoặc một tờ tạp chí.

Sau khi đang hoàn tất bản kế hoạch, hãy nhờ một chuyên gia mà bạn tin tưởng chẳng hạn như một Kế toán công (CPA) hoặc một luật sư rà soát lại. Người này có thể tìm ra những chi tiết, sai sót hoặc thiếu sót mà bạn sang chảnh phải. Họ cũng đủ nội lực đưa ra một nhận định khách quan về sự thành bại của doanh nghiệp.

xây dựng plan kinh doanh CHỈ LÀ BƯỚC ĐẦU

Một khi bạn đang hoàn thiện bản kế hoạch, hãy send nó cho các nhà đầu tư tiềm năng, những người cuối cùng đủ sức cam kết cấp vốn. Khi nhận được những cam kết của họ, bạn sẽ phải thương lượng về các điều khoản và sau đó, cuối cùng, mở cửa doanh nghiệp, đó là lúc đủ sức dừng lý thuyết để bắt đầu thực hành.

Nguồn: https://www.saga.vn/

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kinh doanh mỹ phẩm
    • Chiến lược kinh doanh mỹ phẩm
    • Mẫu quảng cáo mỹ phẩm
    • Câu chuyện Startup Kinh Doanh Mỹ phẩm
  • Mẹo làm đẹp
    • Hướng dẫn sử dụng các loại mỹ phẩm
  • Phân loại mỹ phẩm
    • Các thành phần trong mỹ phẩm
    • Top mỹ phẩm tốt nhất hiện nay

© 2021 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.