Độc lạ trong quảng cáo mỹ phẩm

Quảng cáo cho mỹ phẩm được thực hiện bằng nhiều cách khác nhau và mỗi cách quảng cáo lại mang những ưu điểm nổi bật. Tuy nhiên, trong quảng bá sản phẩm, mà nhất là với các dòng mỹ phẩm thì cần phải có những “độc chiêu”. Nó sẽ giúp kế hoặc quảng bá thành công cũng đồng thời đưa thương hiệu của cửa hàng bạn đến gần với người tiêu dùng hơn.

1. Quảng cáo mỹ phẩm trên các phương tiện truyền thông như: tivi, báo, đài…

Đây là cách quảng cáo cho mỹ phẩm được rất nhiều nhà kinh doanh áp dụng và đã đạt được hiệu quả cao, nâng doanh số tiêu thụ sản phẩm lên rất nhiều.
Đó là bởi các phương tiện truyền thông như ti vi, báo, đài đều đã trở nên quá đỗi quen thuộc với tất cả người dân và có lượng tiếp cận lớn nhất hiện nay.

Đặc biệt, nếu bạn đầu tư quảng bá sản phẩm mỹ phẩm của mình ở những vị trí nổi bật của trang báo, vào khung giờ vàng trên truyền hình, phát thanh thì chắc chắn sẽ có rất nhiều người biết đến sản phẩm của bạn. Theo những đánh giá chung, thì đây là cách quảng cáo tương đối hiệu quả.

doc-la-trong-quang-cao-my-pham
Độc lạ trong quảng cáo mỹ phẩm

2. Quảng cáo mỹ phẩm trên tờ rơi, pano, áp phích

Quảng cáo cho mỹ phẩm trên các loại tờ rơi, pano, áp phích cũng là kênh truyền bá hiệu quả nên được áp dụng.
Đối với tờ rơi, lượng người tiếp cận là khá lớn, tuy nhiên nếu như vận dụng không đúng cách sẽ dẫn đến lãng phí khi người được nhận không ấn tượng gì về tờ rơi đó và không đọc đến dù chỉ là một lần.

Còn đối với pano, áp phích là công cụ quảng cáo có sự lan truyền và thể hiện tính hiệu quả của mình bằng phương thức “nhìn nhiều lần, nhớ lâu, nhớ dai”.

Khi những tấm biển quảng cáo về loại mỹ phẩm của bạn được đặt ở nhiều nơi sẽ làm khách hàng ấn tượng và khi cần mua sẽ tìm đến địa chỉ bạn cung cấp.

3. Quảng cáo mỹ phẩm bằng các chương trình đặc biệt

Đó có thể là các chương trình chăm sóc khách hàng, ưu đãi và khuyến mại lớn thường xuyên. Và hai từ “khuyến mại” luôn có một sức hấp dẫn không thể chối từ đối với bất cứ người tiêu dùng nào, thấm chí nó còn có sức lan tỏa rất lớn.

Ngoài ra, các chương trình lớn nhằm tri ân khách hàng như: giảm giá trên hóa đơn với các khách hàng mua lần 2 tại cửa hàng, chương trình tri ân hàng tháng, năm với khách hàng thân thiết,…

Như vậy, các độc chiêu quảng cáo cho mỹ phẩm bao gồm:

  • Quảng cáo trên các phương tiện truyền thông có lượng người tiếp cận nhiều như ti vi, báo, đài…
  • Quảng cáo trên các loại hình như tờ rơi, áp phích, pano,… có sức lan truyền rộng rãi và lâu dài.
  • Quảng cáo bằng các chương trình đặc biệt như khuyến mại, tri ân khách hàng,…

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *