chup-anh-dep-cho-mau-quang-cao-my-pham

Chụp ảnh đẹp cho mẫu quảng cáo mỹ phẩm

Không phải bất cứ chủ shop nào cũng có thể đầu tư một studio chụp ảnh với các thiết bị đắt tiền. Trong những lúc này, điện thoại smartphone trở thành “cứu tinh”. Bài viết này sẽ chia sẽ cho các bạn bí quyết để có hình ảnh quảng cáo mỹ phẩm đẹp như chụp bằng máy cơ chuyên nghiệp chỉ với một chiếc smartphone.

Lựa chọn một chiếc điện thoại thông minh để chụp ảnh sản phẩm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng điện thoại thông minh khác nhau, mỗi hãng điện thoại lại chứa những ưu điểm khác biệt. Bạn có thể lựa chọn điện thoại tùy theo nhu cầu sử dụng của mình nhưng để có thể cho ra một hình ảnh quảng cáo mỹ phẩm đẹp, bạn nên chọn cho mình một chiếc điện thoại tầm trung trở lên, camera sau có độ phân giải hình ảnh từ 8-12 megapixel, hỗ trợ lấy nét hình ảnh và có cân bằng ánh sáng tốt để đảm bảo sau khi chụp ảnh sản phẩm không bị mắc các lỗi cơ bản như: vỡ nét, nhòe hình, thiếu sáng…

Đảm bảo ống kính camera của bạn luôn sạch

Thông thường camera sau của điện thoại rất nhỏ, lại dễ bị bám bụi, vân tay… Bởi vậy, đừng bao giờ quên lau thật sạch camera của bạn bằng vải mềm trước khi chụp ảnh để tránh bị xước và đảm bảo nước ảnh mà bạn chụp sẽ trong và đẹp nhé!

chup-anh-dep-cho-mau-quang-cao-my-pham
Chụp ảnh đẹp cho mẫu quảng cáo mỹ phẩm

Chụp ảnh sản phẩm trong điều kiện ánh sáng tốt

Ánh sáng là điều kiện quan trọng khi chụp ảnh bằng điện thoại. Nếu bạn muốn chụp ảnh sản phẩm đẹp, rõ nét thì bạn nên chú ý các vấn đề sau đây nhé!

  • Ánh sáng tự nhiên luôn là điều kiện lý tưởng nhất để chụp ảnh.
  • Không chụp ngược sáng, thiếu sáng
  • Trường hợp không có ánh sáng tự nhiên, bạn hoàn toàn có thể dùng đèn điện để chụp hình, nhưng vẫn phải đảm bảo độ sáng đủ để hình ảnh của bạn không bị mờ.

Sắp xếp bối cảnh phù hợp

Làm thế nào để chọn một bối cảnh phù hợp để tác nghiệp và cho ra những hình ảnh quảng cáo mỹ phẩm trên facebook và website siêu long lanh? Hãy thử các gợi ý sau đây!

  • Sử dụng Hộp chụp ảnh sản phẩm
  • Ngoài nền màu trắng cơ bản, bạn có thể lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau để làm nổi bật sản phẩm như đen – trắng, xanh lam – vàng…
  • Các bối cảnh gần gũi với cuộc sống hay một khung cảnh sắp đặt ngẫu nhiên như bức tường, sàn gỗ, khung trời, vườn cây, đường phố… sẽ khiến cho bức ảnh chụp sản phẩm của bạn trở nên sinh động và hấp hơn.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *