Chiến Lược Mix And Match của Biore

Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Bioré được sáng lập vào năm 1980, tại Nhật Bản bởi tập đoàn KAO, cũng là thương hiệu số 1 tại Nhật Bản. Bioré là thương hiệu chăm sóc da dành cho nữ giới đã trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng tại Việt Nam cũng như các nước Châu Á khác.

biorelogo 300x169 - Chiến Lược Mix And Match của Biore

Với các sản phẩm đa dạng về chủng loại, từ sữa rửa mặt, sữa tắm, sản phẩm tẩy trang, sản phẩm chống nắng đến miếng dán mũi lột mụn, Bioré luôn đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của phái đẹp trong việc chăm sóc da. Nguồn gốc tên gọi Bioré của thương hiệu chăm sóc da mặt nổi tiếng khắp thế giới này được kết hợp hai từ theo tiếng Nhật chứa đựng hai yếu tố quan trọng với con người: nếu Bio mang ý nghĩa biểu trưng cho sự sống thì Ore là vàng, nó bao hàm cả vẻ đẹp, sự thông minh, và tính nguyên bản.  Bioré là thương hiệu chủ yếu cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân, Việt Nam là một trong những quốc gia mà thương hiệu Biore quan tâm, xuất hiện và phục vụ gần 20 năm kể từ năm 1997. Bioré đến Việt Nam lần đầu tiên với sản phẩm sữa rửa mặt dành cho teen.

Tuy nhiên với  sự cạnh tranh đầy khốc liệt của thị trường mỹ phẩm thì các thương hiệu mới cũng xuất hiện nhiều không kém. Biết nhu cầu người phụ nữ không còn chỉ dừng lại ở mặc ấm và đẹp mà còn yếu tố chăm sóc cơ thể. Các thương hiệu lâu đời dần bị mất ưu thế khi có quá nhiều đứa con mới ra đời khi thị trường mỹ phẩm trở nên đa dạng và bị loãng hơn bao giờ hết. Trước tình hình đó, Biore quyết định làm mới mình bằng nhiều cách thức để dần khôi phục vị thế vốn có của nó.

Thương hiệu này đã rất thông minh trong việc đi lên từ sản phẩm. Khoảng thời gian đầu trở lại, họ xuất hiện tỉ mỉ với bao bì và chất lương tốt hơn. Hơn thế nữa là giá cả phải chăng và bình ổn. Biết lợi thế của mình là đã có thị trường nên Biore chỉ làm mình nổi bật hơn giữa các thương hiệu mới.

Đặc biệt , phân khúc thị trường mà thương hiệu này nhắm tới là các cô gái trẻ đôi mới nên trong việc quảng cáo sản phẩm Biore cũng khá tâm huyết khi chi mạnh tay cho những gương mặt nổi tiếng của giới trẻ.

3 300x97 - Chiến Lược Mix And Match của Biore

Không chỉ xuất hiện phủ sóng trên các chương trình quảng cáo mà Biore còn xuất hiện trong cái clip makeup của các Beauty bloger. Sự xuất hiện dày đặc cùng với những review khá tốt, chắc hẳn Biore đang đi rất đúng trong việc quảng cáo sản phẩm.

4 2 300x144 - Chiến Lược Mix And Match của Biore

Các sản phẩm của thương hiệu này dần đa dạng hơn từ sửa mặt, kem chống nắng, sữa tắm,… Chiến lược mix and match của thương hiệu khi vừa đa dạng sản phẩm vừa giá cả phải chăng và tạo ra tần suất quảng cáo khá cao. Đó có lẽ con đường đúng đắn nhất mà Biore đang xây dựng.

5 300x141 - Chiến Lược Mix And Match của Biore

Với sự đầu tư kĩ lưỡng cùng chiến lược thông minh, Biore đang dần khẳng định lại vị thế của mình. Tin chắc với thị trường biến động trong tương lai, thương hiệu này còn làm nên chuyện trong thị trường mỹ phẩm.

 

 

 

 

 

 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *