thefaceshop thuong hieu my pham thien nhien - Chiến Lược Kinh Doanh Thành Công Của THEFACESHOP Trong Thị Trường Bão Hòa

Chiến Lược Kinh Doanh Thành Công Của THEFACESHOP Trong Thị Trường Bão Hòa

Giữa hàng ngàn hãng mỹ phẩm ở Hàn Quốc TheFaceShop vẫn được đạt được nhiều thành công dù mới chỉ ra mắt từ năm 2003. Vậy TheFaceShop đã có những cách gì để tạo nên tên tuổi thương hiệu hiện nay?

Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên TheFaceShop

Ra đời vào năm 2003 với cửa hàng được mở đầu tiên tại ngay giữa thủ đô Seoul, và chỉ 7 tháng sau đó với sự phát triển vượt bậc, TheFaceShop đã mở cửa hàng thứ 100, đồng thời ghi tên mình vào một trong ba công ty mỹ phẩm Hàn Quốc lúc bấy giờ.
Cho đến bây giờ TheFaceShop đã mở hơn 1000 cửa hàng trải dài gần 25 nước, trong đó có Việt Nam, Thái Lan, Mông Cổ, Singapore, Đài Loan, Mỹ, Nhật Bản……
Vào năm 2009, công ty LG Household & Health Care đã mua lại công ty, TheFaceShop đã trở thành một công ty con của LG.

thefaceshop thuong hieu my pham thien nhien - Chiến Lược Kinh Doanh Thành Công Của THEFACESHOP Trong Thị Trường Bão Hòa
TheFaceShop-Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên

TheFaceShop thành công nhờ chiến lược Marketing bài bản

Đặt yếu tố “thiên nhiên” lên hàng đầu

Một trong những công ty đi đầu về làm đẹp từ thực vật, nguyên liệu thiên nhiên ở châu Á. TheFaceShop chưa từng để người hâm mộ thất vọng sản phẩm do hãng phát triển. Các sản phẩm có nguồn gốc đến từ hạt chia, hạt xoài, tre, ngọc trai, tro núi lửa đảo Jeju,…Với nhiều loại công dụng khác biệt, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn những sản phẩm phù hợp cho làn da của bản thân.

Thiết kế đơn giản, thanh lịch

Yếu tố quan trọng tiếp theo là thiết kế mẫu mã thanh lịch, đơn giản của TheFaceShop. Hãng đã bỏ ra nhiều thời gian nghiên cứu về sở thích của người Á Đông nên thiết kế chiếm được nhiều sự yêu thích từ khách hàng.
Nhìn bao bì bên ngoài sản phẩm TheFaceShop ta có thể thấy ngay được thiết kế không lòe loẹt, màu sắc thanh nhã, không dùng màu quá nóng.

Sử dụng KOL quảng bá sản phẩm

Nhờ Beauty Blogger quảng bá, dùng thử sản phẩm là một chiêu marketing rất phổ biến trong giới làm đẹp. Không chỉ khiến mọi người biết tên sản phẩm mà họ còn có thể nhìn ra được chính xác công dụng thực tế.
Bên cạnh đó gương mặt đại diện nhãn hiệu – Suzy, kể từ khi cô đại diện cho hãng thì doanh thu hàng năm luôn nằm trong top những công ty mỹ phẩm có doanh thu cao nhất Hàn Quốc.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *